NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ - KHUYẾN KHÍCH SÁNG TẠO - TÔN TRỌNG KHÁC BIỆT - HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

THÊM 04 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BẬC ĐẠI HỌC ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ĐẠT CHUẨN KIỂM ĐỊNH

Đăng lúc: 16/08/2024 (GMT+7)
100%

Ngày 12/8/2024, Giám đốc Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục Trường Đại học Vinh đã ký các quyết định Chứng nhận Kiểm định Chất lượng Đào tạo cho 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

 

Theo quy định tại Điều 4, Thông tư số 62/2012/TT-BGDĐT, mục đích của kiểm định chất lượng giáo dục nhằm góp phần đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục; xác nhận mức độ cơ sở giáo dục đáp ứng mục tiêu đề ra trong từng giai đoạn nhất định; làm căn cứ để cơ sở giáo dục giải trình với các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục; làm cơ sở cho người học lựa chọn cơ sở giáo dục và nhà tuyển dụng lao động tuyển chọn nhân lực.

 

Trước đó, tháng 5/2024 Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa làm việc với Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục Trường Đại học Vinh tổ chức chương trình Khảo sát sơ bộ, khảo sát chính thức đánh giá chất lượng CTĐT 04 ngành: Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản lý Thể dục thể thao, Thông tin Thư viện. Đây đều là những ngành học thế mạnh của Nhà trường với đội ngũ 100% giảng viên có trình độ trên đại học, giàu kinh nghiệm.

Sau nhiều phiên họp làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã nhận được Giấy chứng nhận Kiểm định Chất lượng đào tạo với tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu cao, cả 4 ngành đào tạo đều đạt 88 điểm.

Cùng với 8 chương trình đào tạo đã được kiểm định chất lượng trong các năm 2022, 2024, hiện nay tổng số chương trình đào tạo của Nhà trường được kiểm định lên 12 chương trình đào tạo, gồm: Giáo dục Mầm non, Quản lý Nhà nước, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật, Quản trị Khách sạn, Luật, Thanh nhạc, Ngôn ngữ Anh, Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản lý Thể dục thể thao, Thông tin Thư viện.

Đây là thành quả và nỗ lực của cán bộ, viên chức, người lao động toàn trường trong công tác quản lý đào tạo cũng như quyết tâm hướng đến kiểm định chất lượng toàn bộ các chương trình đào tạo của Nhà trường. Đồng thời, kết quả kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cũng sẽ là lợi thế của Nhà trường trong công tác tuyển sinh, thu hút người học cũng như khẳng định hơn chất lượng đào tạo của Nhà trường với xã hội.

z5729363030905_129ee3b0ad364e1e514b6ec31bd1fa9c (1).jpg

z5729363033189_0e64887291e2a2de77ba0012a3381714 (1).jpg

0f2393c5871d23437a0c.jpg

ac90637177a9d3f78ab8.jpg